SAY NO TO PPP, TET ,CPS

நிதி வழங்குக

GREAT SALUTE TO OUR ESWARANJI

Todays Educational News

கல்வி செய்தி

முக்கிய செய்திகள் – Google செய்திகள்

BBCTamil.com | இந்தியா

FLASH NEWS

முக்கிய செய்திகள்



FIGHT UNTILL YOU WIN YOUR DEMANDS

மேலும் கல்வி செய்திகள்

Tamilnadu Teachers friendly blog

தினகரன் கல்வி செய்திகள்

தமிழ் முரசு செய்திகள்

தினகரன் முக்கிய செய்திகள் --

TEACHER TamilNadu

தமிழ் முரசு முக்கிய செய்திகள்

Dinamani

Daily Thanthi

கல்வி அஞ்சல்

புதிய தலைமுறை தொலைக்காட்சி

Monday, December 30, 2013

ஆசிரியர் கல்வியியல் பல்கலைக்கழகத்தில் முதல்முறையாக 6 துறைகள் அறிமுகம்



மிழ்நாடு ஆசிரியர் கல்வியியல் பல்கலைக்கழகத்தில் முதல்முறையாக 6 துறைகள் தொடங்கப்பட்டுள்ளன.

சென்னையில் அமைந்துள்ள  இந்தப் பல்கலைக்கழகத்தின் கீழ் 674 கல்லூரிகள் இணைப்புப் பெற்றுள்ளன. கல்லூரிகளுக்கு இணைப்பு அந்தஸ்து வழங்குவது, ஆண்டுதோறும் இணைப்புக் கல்லூரிகளின் உள்கட்டமைப்பு வசதிகளை ஆய்வு செய்து அந்த இணைப்பு அந்தஸ்தை புதுப்பிப்பது, பாடத் திட்டங்களை வகுப்பது, இணைப்புக் கல்லூரி மாணவர்களுக்குத் தேர்வுகளை நடத்தி, முடிவுகளை அறிவிப்பது போன்ற பணிகளை மட்டுமே இந்தப் பல்கலைக்கழகம் இதுவரை மேற்கொண்டு வந்தது.

இந்த நிலையில் இப்போது பல்கலைக்கழகத்தில் முதல்முறையாக 6 துறைகள் தொடங்கப்பட்டுள்ளன. இதில் எம்.பில் மற்றும் பிஎச்.டி. படிப்புகள் அறிமுகம் செய்யப்பட்டுள்ளன.

கலை அறிவியல் துறை, மதிப்பு சார்ந்த கல்வித் துறை, கல்வி உளவியல் துறை, கல்வி தொழில்நுட்பத் துறை, பாடத் திட்டம் தயாரிப்பு மற்றும் நிர்வாகத் துறை, கல்வித் திட்டம் மற்றும் நிர்வாகத் துறை என 6 துறைகள் முதன்முறையாகத் தொடங்கப்பட்டுள்ளன. இந்தத் துறைகள் சார்பில் 2014, ஜனவரி முதல் எம்.பில் மற்றும் பிஎச்.டி படிப்புகள் அறிமுகப்படுத்தப்பட உள்ளன. இதற்கு பல்கலைக்கழக ஆட்சி மன்றக் குழு ஒப்புதல் அளித்துள்ளது. எம்.பில் படிப்பில் அதிகபட்சமாக 20 மாணவர்கள் சேர்த்துக் கொள்ளப்படுவார்கள். பிஎச்.டி. படிப்பைப் பொருத்தவரை, ஒரு பேராசிரியர் 8 பேருக்கு வழிகாட்டியாக இருப்பார்.

இந்தப் படிப்புகளில் மாணவர்களைச் சேர்த்துக் கொள்வதற்காக ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஜூன் மற்றும் டிசம்பரில் விளம்பரம் வெளியிடப்படும். ஜூலை மற்றும் ஜனவரியில் வகுப்புகள் தொடங்கப்படும் என்று பல்கலைக்கழகத் துணைவேந்தர் ஜி.விஸ்வநாதன் தெரிவித்துள்ளார்.

TEACHING -RECORDED

NAKEERAN ARTICLE ABOUT EDUCATION SYSTEM 28.12.2013 PAGE 22-25





PF INTEREST WILL CONTINUE AS 8.5 PERCENT

KOOTTANI SEMBANAR KOIL ELECTION -NEW OFFICE BEARERS

Friday, December 27, 2013

பணியின்போது இறந்த தந்தையின் வேலையை மகளுக்கு வழங்க வேண்டும்

காஞ்சிபுரம் மாவட்டத்தில் நில அளவைத்துறையில் சர்வேயராக வேலை பார்த்தவர் கடந்த 18.09.2003 அன்று திடீரென இறந்தார். அவருக்கு ஒரு மனைவியும், 3 பிள்ளைகள் உள்ளனர். இதைத்தொடர்ந்து அவரது மனைவி, ‘தனது கணவரின் வேலையை கருணை அடிப்படையில், அவரது வாரிசுகளுக்கு வழங்க வேண்டும்’ என வலியுறுத்தி கடந்த 2004&ம் ஆண்டு மார்ச் மற்றும் ஆகஸ்ட் மாதத்தில் கோரிக்கை மனு அனுப்பினார். பிறகு அவரது மகள் ப்ரீத்திக்கு கருணை அடிப்படையில் வேலை வழங்கவேண்டும் என 2005&ம் ஆண்டு மனு அனுப்பினார். ஆனால் அதற்கும் எந்த பதிலும் இல்லை. இதையடுத்து, 2011&ம் ஆண்டு, ப்ரீத்தி முதல்வரின் நேரடி புகார் பிரிவுக்கு மனு அனுப்பினார். அதை காஞ்சி புரம் மாவட்ட நில அளவைத்துறை உதவி இயக்குனர் நிராகரித்தார். கருணை அடிப்படையில் வேலை கேட்ட ப்ரீத்திக்கு இன்னும் வயது 18 ஆகாததால், அவரது கோரிக்கை மனுவை நிராகரிப்பதாக, நில அளவைத்துறை உதவி இயக்குனர் தனது உத்தரவில் தெரிவித்து இருந்தார். இதை எதிர்த்து ப்ரீத்தி சென்னை ஐகோர்ட்டில் தொடர்ந்த வழக்கில், ‘எனது விண்ணப்பத்தை பரிசீலித்து தகுந்த வேலை வழங்கவேண்டும்’ என கூறியிருந்தார்.
இவ்வழக்கை விசாரித்து வந்த நீதிபதி மகாதேவன் பிறப்பித்த உத்தரவு: மனுதாரரின் விண்ணப்பத்தை நில அளவைத்துறை உதவி இயக்குனர் நிராகரிக்கும் போது, மனுதாரருக்கு 18 வயது பூர்த்தியாகி விட்டது. எனவே, அவரது கருணை மனுவை நிராகரித்ததில் எந்த நியாயமும் இல்லை. எனவே, ஆறு வாரங்களுக்குள் அவரது மனுவை பரிசீலித்து தகுந்த உத்தரவுகளை பிறப்பிக்க வேண்டும். ஏற்கனவே அவரது கருணை மனுவை நிராகரித்த உத்தரவை ரத்து செய்ய வேண்டும். இவ்வாறு நீதிபதி தீர்ப்பில் கூறியுள்ளார்.

NMMS ONLINE FROM JANUARY 2 TO 4


IMPORTANT INSTRUCTIONS ABOUT INCOME TAX

Wednesday, December 25, 2013

உருது பள்ளி மாணவர் சாவுக்கு காரணமான ஆசிரியர் கைது



தருமபுரி மாவட்டம், பாலக்கோட்டில் செயல்பட்டுவரும் ஒரு தனியார் உருது பள்ளியில் கடந்த ஐந்து மாதங் களாக பெங்களூரு சிவாஜி நகரைச் சேர்ந்த பர்க்கத் மகன் இர்பான் (வயது-10) என்பவர் படித்து வந்தார்.


இந்த நிலையில், அந்தப் பள்ளியில் உருது ஆசிரியராக பணியாற்றி வந்த ஆந்திர மாநிலம், கொங்கட்டா னைச் சேர்ந்த அப்துல் சர்தார் மகன் இதயத்துல்லா (வயது-23), என்பவர், மாணவர் இர்பானை கடந்த 21-ஆம் தேதி அடித்துள்ளார்.


இதில், தலையில் காயமடைந்து மயங்கி விழுந்த மாணவர் இர்பானை  அங்குள்ள மருத்துவமனைக்கு அந்தப் பள்ளித் தலைமையாசிரியர் அப்துல் ரஹீத் கொண்டு சென்றார். அங்கு, மாணவரைப் பரிசோதித்த மருத்துவர்கள் அவர் ஏற்கெனவே இறந்துவிட்டதாகத் தெரிவித்தனர்.


இதையடுத்து, மாணவரின் தந்தை பாலக்கோடு காவல் நிலையத்தில் அளித்த புகாரின் பேரில், ஆசிரியர் இதயத்துல்லாவை போலீசார் நேற்று கைது செய்துள்ளனர்.

குறும்பு செய்த பள்ளி சிறுவனுக்கு இஸ்திரிப் பெட்டி சூடு: அரபி பாடசாலை நிர்வாகி கைது


அரபி பாடசாலையில் தங்கிப் படித்து வரும் 6 வயது சிறுவனுக்கு இஸ்திரிப் பெட்டியால் சூடு வைத்து சித்திரவதை செய்ததாக, அப் பாடசாலையின் நிர்வாகி முகமது ஷேக் பரீத் செவ்வாய்க்கிழமை கைது செய்யப்பட்டார்.

திருப்பூர் நகரிலுள்ள கே.என்.பி. காலனி 3-வது வீதியை சேர்ந்தவர் அப்துல் ஹக்கீம் (வயது-36). பனியன் தொழிலாளியான இவருடைய மனைவி பெயர் ஜாஸ்மின் (வயது-24). இவர்களுக்கு இப்ராஹீம் (வயது-6), முகமது பாரூக் (வயது-5), பர்ஷானா (வயது-3) என்ற மூன்று குழந்தைகள் உள்ளனர்.

தங்களது முதல் மகன் இப்ராஹீமை, கடந்த ஒரு மாதத்திற்கு முன்பாக  மங்கலம் அருகே உள்ள அக்ஹாரபுதூரில் செயல்பட்டுவரும் ஒரு அரபி  பாடசாலையில் தங்கிப் படிப்பதற்காக அங்குள்ள விடுதியில் சேர்க்கப்பட்டார். ஏற்க்கவவே, ஜாஸ்மின் அவர்களின் சகோதரியின் இரு குழந்தைகளும் அங்கு தங்கி படித்து வருகின்றனர்.
இந்நிலையில், ஜாஸ்மின் சகோதரியின் கணவர் ஜாகீர் உசேன் என்பவர் திங்கள்கிழமை அரபி பாடசாலைக்கு குழந்தைகளை காண சென்றுள்ளார். அப்போது, இப்ராஹீமை பார்க்க அவருக்கு முதலில் அனுமதி மறுக்கப்பட்டது. அவர் தொடர்ந்து வற்புறுத்தியதன் பேரில், பாடசாலை நிர்வாகிகள் இப்ராஹீமை அழைத்து வந்து காண்பித்தனர்.
அப்போது இப்ராஹீமின் தலை, கண், முதுகு, கால் தொடை உள்பட உடலின் பல பகுதிகளிலும் இஸ்திரிப் பெட்டியால் சூடு வைக்கப்பட்ட காயமும், தளும்பும் காணப்பட்டன.

உடனே, பாடசாலையிலிருந்து இப்ராஹிமை அழைத்துக்கொண்டு வந்த ஜாகீர் உசேன், திருப்பூரில் உள்ள தனியார் மருத்துவமனையில் சிகிச்சைக்காக சேர்த்துள்ளார். பின்னர் மேல்சிகிச்சைக்காக கோவை அரசு மருத்துவக் கல்லூரி மருத்துவமனையில் மாணவன் இப்ராஹிமை கொண்டுபோய் சேர்க்கப்பட்டார்.
இது குறித்து, மங்கலம் போலீஸில் ஜாகீர் உசேன் புகார் கொடுத்துள்ளார், இதை தொடர்ந்து பாடசாலை நிர்வாகி முகமது ஷேக் பரீத்திடம் போலீஸார் விசாரணை நடத்தினர்.


விசாரனையில், இப்ராஹீம் அதிகாலை 5 மணிக்கு எழாமல் தூங்கிக்கொண்டு இருப்பதாகவும், பள்ளியில் குறும்பு செய்வதாலும் இஸ்திரிப் பெட்டியால் சூடு வைக்கப்பட்டதாக தெரியவந்தது. இதையடுத்து பள்ளி நிர்வாகி முகமது ஷேக் பரீத் மீது போலீசார் வழக்குப் பதிவு செய்து, அவரைக் கைது செய்துள்ளனர்.

Tuesday, December 24, 2013

"மழலை மறக்காத வயதில்


மழலை மறக்காத வயதில், குழந்தைகளை பள்ளிக்கு அனுப்புவதால், பெற்றோர்களின் ஆதரவு கிடைக்காமல், மனதளவில் வன்முறை வலைக்குள் குழந்தைகள் சிக்குவதாக, குழந்தைகள் நல ஆர்வலர்கள் தெரிவித்தனர்.

இன்றைய பரபரப்பான உலகில், நடமாடும் இயந்திரங்களாக மனிதர்கள் மாறிவிட்டார்கள். குடும்ப வரையறைக்குள் நுழையும், கணவன், மனைவிக்கு குழந்தைகளை அக்கறையாக பார்த்துக் கொள்ள போதிய நேரம் கிடைப்பதில்லை. இதனால், மூன்று வயது கூட ஆகாத குழந்தைக்காக, பலமணி நேரம் காத்திருந்து "அட்மிஷன் வாங்கி பள்ளியில் சேர்க்க, பெரும்பாலான பெற்றோர்கள் முன்வருகின்றனர். கூட்டுக்குடும்பம் உடைந்து தனிக்குடும்பம் உருவான பிறகு, கணவன், மனைவி இருவரும் வேலைக்கு செல்வதால், குழந்தையை பார்த்துக் கொள்ள ஆட்கள் இன்றி, "பிளே ஸ்கூல்' எனும் அறிமுகமில்லாத இடத்துக்கு, குழந்தைகளை படிக்க அனுப்புகின்றனர். மழலை மனம் மாறாத வயதில், இதுவரை அறிமுகமில்லா நபர்களின் பாதுகாப்பில், குழந்தைகளை விட்டு செல்வதால், பெற்றோர்களின் அரவணைப்புக்கும், அன்புக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்காமல், தனிமையில் ஏங்க வாய்ப்புள்ளது. 

இப்படி, சிறிய வயதிலே அதிக நேரம் பெற்றோர்களை விட்டு பிரியும் குழந்தைகளுக்கு, எதையும் வெளிப்படையாக பேசத்தெரியாத மனநிலை உருவாக வாய்ப்பிருப்பதாக ஆய்வில் தெரியவந்துள்ளது. மேலும், பெற்றோர்களை விட்டு பிரியும் குழந்தைகள், மனதளவில் வெறுமையையும், வன்முறை குணாதிசயங்களோடும் இருப்பதாக, குழந்தைகள் நல ஆர்வலர்கள் தெரிவித்தனர். தனிமை, வெறுப்பு போன்ற குணநலன்கள் அதிகம் வளருவதால், குறிப்பிட்ட வயதை அடையும் போது, சுயமாக முடிவெடுத்தல்,பெற்றோரின் ஆதரவை நாடாமல் இருத்தல், மழலையாக பேச வேண்டிய வயதில், வயதுக்கு மீறிய செயல்களில் ஈடுபடுதல் போன்றவற்றுக்கு வாய்ப்புள்ளதாக, குழந்தைகள் நல மருத்துவர்கள் கூறுகின்றனர்.மேலும், "பிளே ஸ்கூலில்', நாகரிகம், படிப்பு, விளையாட்டு என பல நல்ல விஷயங்கள் கற்று கொடுக்கின்றனர். ஆனால், அதை புரிந்துகொள்ளும் பக்குவம், நான்கு வயதிற்கு மேல்தான் வருகிறது. அந்த வயதிற்கு முன்னால் கற்றுகொடுக்கப்படும் விஷயங்களால் குழந்தைகளின் மனதில், பள்ளியில் இருக்கும் நேரம் பெற்றோரை பிரிந்திருக்கிறோம் என்னும் எண்ணமே ஆழமாக பதிந்திருக்கும் என மனநல நிபுணர்கள் கூறுகின்றனர்.

கோவை மனநல நிபுணர் மணி கூறுகையில், ""குழந்தைகளுக்கு இளம் பருவத்தில் பதியும் எண்ணங்களே, பிற்காலத்தில் வேர் விட்டு படர்கின்றன. இந்த பருவத்தில் குழந்தைகளுக்குப் பெற்றோர்களின் குறிப்பாக தாய்மார்களின் கண்காணிப்பும், அன்பும் அரவணைப்பும் அவசியம். குழந்தைகள் பெற்றோர்களை சார்ந்தேஉள்ளனர். அவர்களாகவே எதையும் கேட்டுப் பெறாத நிலையில் உள்ளதால், புதிதாக ஒரு இடத்துக்கு அனுப்பப்படும்போது பயம், வெறுப்பு, பிரிவுக்கு ஆளாகின்றனர். இதனால், ஐந்து வயதுக்கு மேல்தான், குழந்தைகளை பள்ளியில் சேர்க்க வேண்டும். கல்வியை காட்டிலும், சுற்றுப்புற அறிவே, குழந்தைகளை அறிவுள்ளவராக மாற்றும். கல்வியில் சிறந்த மாணவராக குழந்தைகளை உருவாக்குவதை காட்டிலும், சிறந்த மனிதராக குழந்தையை ஆளாக்க வேண்டியது பெற்றோர்களின் கடமை. இதை புரிந்து கொண்டு, குழந்தைகளின் மழலை உலகத்துக்கு சென்று, அவர்களோடு மனம் விட்டு பேசவும் நேரம் ஒதுக்குவது அவசியம்,'' என்றார்.


SMS WILL BE CONSIDERED AS APPROVED DOCUMENT

The educators of the future..

.

Don't feel the need to know everything. The educator of the future takes pride in learning side-by-side with his/her students. The educator of the future takes full advantage of the knowledge and expertise students walk in with every single day...

Don't need someone to plan, organize, and lead their professional development. The educator of the future takes ownership and responsibility for their own growth and development. The educator of the future takes their personal learning very seriously...

Don't fear making mistakes. The educator of the future sees value in learning from their mistakes. The educator of the future is committed to not making the same mistakes twice, but also doesn't shy away from taking chances...

http://www.flickr.com/photos/h-k-d/
Don't treat technology as if it is a fad. The educator of the future sees technology as a tool to enhance and strengthen learning opportunities. Similarly, the educator of the future recognizes the direction of society and appreciates the ever-increasing role of technology in our lives...

Don't focus just on teaching their content. The educator of the future knows that in order for the content to matter there will need to be a relationship. The educator of the future values connections and relationships over content and coverage of material...

Don't work in isolation. We live and work in a world where collaboration and working together are of the utmost importance. The educator of the future embraces collective thinking and collective learning in all facets of his/her professional life...

Don't allow what's been done in the past get in the way of what can be done in the future. The educator of the future recognizes tradition and past practices. The educator of the future doesn't however allow traditions of the past to dictate the best practices of the future...

LEGAL ADVICE FOR THE TEACHERS DISMISSED FOR NOT PASSING TET

9 DAYS HOLIDAYS

BT TO PG PROMOTION ON 28.12.2013

Thalaignayar election news

முதுநிலை பட்டதாரி தமிழ் ஆசிரியர் தேர்வு முடிவுகள் வெளியீடு


டிசம்பர் 23,2013,15:48 IST




Sunday, December 22, 2013

VOCATIONAL TRAINING FOR Drop OUTS

TRB RESULTS COULD NOT BE RELEASED NOW

EMIS Instruction of Bulk Photos Compression Process using Picture Manager

Herewith attached the instruction for compression of photos in bulk process using Microsoft Picture Manager.If you don't have Picture Manager in the Xp and Windows 7 PC , install Microsoft Office 2007.

Wednesday, December 18, 2013

20 thoughts on teaching and learning..

20 thoughts on teaching and learning...

1). If you allow re-do's & retakes for full credit, extra credit becomes obsolete & irrelevant...

2). An 'F' at the top of the paper means the kid is off the hook; an 'NTY' on the top means 'not there yet.'

3). How did you learn to teach & be an educator? You probably had some re-do's & retakes... why can't we allow this for kids in school?

4). A kid who says 'school sucks and just give me an F' should not be in charge of his/her educational decisions.

5). A D is a coward's F. The student failed, but you didn't have enough guts to tell him.

6). If you trust the validity of your test/assessment, you shouldn't have any problem with re-do's for full credit.

7). We have got to stop using grades & assessments as a 'so-called' motivator; we are destroying any true love of learning.

8). Kids can learn without grades... but they can't learn without descriptive feedback.

9). Sometimes being 'kind' is more important than being 'right.' When a kid needs 'kind,' give them kind... not right.

10). Next time a kid says the wrong answer, ask them to 'tell you more about it.' They will work through their error & not get defensive.

11). Knowing what you are learning is important; knowing where you are in relation to what you are learning is more important.

12). How quickly do you throw a life preserver when a student struggles? Don't let your impatience get in the way of allowing kids to struggle.

13). If we only give students 'pre-filtered' websites, then how in the world will they ever learn how to navigate the web?

14). Watching other teachers teach is hugely valuable. When observing, you think about your classroom, which causes self-reflection.

15). We need to focus on better ways of 'priming' students' brains before asking questions before any learning experience.

16). Please, let's stop taking kids out of P.E. and fine arts classes so they can double up on math or reading remediation classes.

17). Adjust the master schedule to support best practices; don't sacrifice best practices to support the master schedule.

18). Stop asking teachers to turn in their lesson plans to show their 'expertise.' Expertise can't be found in a lesson plan.

19). When teachers create 'curiosity' in their classrooms, kids start to wonder... when they wonder, they want to learn.

20). Teaching is not adversarial... it's not about 'getting' them before they 'get' you. It's us and we.

Here are 10 ways to be a great teacher:



10 - Great teachers pick and choose their battles. If everything is really important and a top priority, then nothing is really important or a top priority...

9 - Great teachers are rarely behind their desk and are rarely sitting down. Great teachers know that the real work gets done in the trenches, and the trenches are located out in the classroom alongside the students...  

8 - Great teachers are not afraid to apologize and admit to their failure or mistakes. Great teachers understand the importance of taking risks in the classroom, and more importantly great teachers include students in making decisions about trying new things in the classroom...

7 - Great teachers are extremely reflective and take their job personally. When something doesn't go as planned or go as well as originally intended, great teachers take time to reflect and consider alternative ways of doing it better next time...

6 - Great teachers are excellent conversationalists. Great teachers can get a room full of students talking and discussing relatively easily. Great teachers are masters of leading discussions and asking questions that take students to a higher level of thinking and reflection...


5 - Great teachers can always justify and explain a decision they made or something they did that affects their students. Great teachers will never do something just because that's the way it has always been done...

4 - Great teachers don't care about how well they did or how hard they worked. Great teachers care about how much their students learn and how much their students grow. Great teachers are able to shift the focus off of them and keep the focus on their students...

3 - Great teachers expect and demand a lot from their colleagues. Great teachers want to be a part of something bigger than themselves, and they believe that through collaboration and teamwork we can all achieve more...

2 - Great teachers are always looking for ways to improve their craft and hone their skills. Great teachers are not interested in finding the next new shiny tool, they are interested in finding the next new shiny tool that will improve student learning and success...

1 - Great teachers will always value the relationships with their students over everything else. Great teachers know that when the students know you care and know you are there to help, there is nothing that can't be done or accomplished...


What else makes someone a great teacher...?